ไส้กรองคุณภาพสูง
CALL US : 02-225-8060
Line ID : @tyi119
ไส้กรองคุณภาพสูง
เมื่อใดควรเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง (สายพานราวลิ้น)
• เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง เมื่อครบระยะการเปลี่ยนตามคู่มือการซ่อมของรถยนต์รุ่นนั้นๆ กำหนดไว้
• เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง เมื่อครบระยะการเปลี่ยนตามสเปคของ ยี่ห้อสายพานนั้นๆ กำหนดไว้
• เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง เมื่อพบว่า สายพานไทม์มิ่ง อยู่ในสภาพผิดปกติ เช่น มีรอยแตกร้าว, มีรอยฉีกขาด, ถูกน้ำมัน หรือถูกสารเคมีใดๆ ที่จะมีผลต่ออายุการใช้งานได้ ฯลฯ
เมื่อใดควรเปลี่ยนกระบอกเบรค
• เปลี่ยนกระบอกเบรค เมื่อพบว่า มีน้ำมันเบรครั่วซึมที่กระบอกเบรค
• เปลี่ยนกระบอกเบรค เมื่อพบว่า ลูกสูบกระบอกเบรคติดขัด
• เปลี่ยนกระบอกเบรค เมื่อพบว่า ยางกันฝุ่นกระบอกเบรคฉีกขาด หรือเสียรูปไม่อยู่ในตำแหน่งปกติ
เมื่อใดควรเปลี่ยนหัวเพลาขับ
• เปลี่ยนหัวเพลาขับ เมื่อพบว่า ชุดลูกปืนภายในหัวเพลาเกิดระยะหลวม และมีเสียงดัง
• เปลี่ยนหัวเพลาขับ เมื่อยางหุ้มเพลาฉีกขาด และเกิดสนิทที่ชุดลูกปืนในหัวเพลามาก
• เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง “ทุกครั้ง” ที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
• เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง เมื่อครบระยะการเปลี่ยน ตามสเปคของกรองน้ำมันเครื่องยี่ห้อนั้นๆ
• เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง เมื่อพบว่า รูปทรงภายนอกของกรองน้ำมันเครื่อง บุบ, บวม, เสียรูป ฯลฯ ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม
เมื่อใดควรเปลี่ยนไส้กรองแอร์รถยนต์ (Cabin Air Filter) • เปลี่ยนไส้กรองแอร์รถยนต์ เมื่อพบว่ามีสิ่งสกปรกอุดตันฝังแน่น ทำให้แรงลมระบบแอร์รถยนต์ไม่เป็นปกติ • เปลี่ยนไส้กรองแอร์รถยนต์ เมื่อพบว่ากระดาษไส้กรองฯ เปียกน้ำ หรือของเหลวใดๆ เป็นผลให้อากาศไหลผ่านไม่สะดวก หรือไม่สามารถไหลผ่านได้ • เปลี่ยนไส้กรองแอร์รถยนต์ เมื่อโครงสร้างเสียรูปทรง เป็นผลให้ไม่สามารถกรองฝุ่นละอองได้ตามปกติ
เมื่อใดควรเปลี่ยนโช๊คอัพ
•เปลี่ยนโช๊คอัพ เมื่อพบว่าการยุบตัว-ยืดตัวขณะขับไม่เป็นปกติ
• เปลี่ยนโช๊คอัพ เมื่อมีการรั่วซึมของน้ำมันออกจากกระบอกโช๊คอัพ • เปลี่ยนโช๊คอัพ เมื่อมีเสียงดังที่โช๊คอัพ
• เปลี่ยนโช๊คอัพ เมื่อโครงสร้างเสียรูป เป็นผลให้การทำงานผิดปกติ
ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ถือเป็นส่วนสำคัญในเครื่องยนต์ของรถทุกคัน